Tặng 1000 vé xem bom tấn KingKong2 : " Kong: Đảo đầu lâu" ngày 11/3

Bộ phim bom tấn “Kong: Đảo Đầu Lâu” với những cảnh quay của các nhà làm phim Hollywood dành những cảnh quay vô cùng ấn tượng tại Việt Nam sắp được công chiếu. Ngày 11/3 tới đây, khán giả Việt có cơ hội xem siêu phẩm miễn phí. Đây là sự kiện điện ảnh được giới trẻ Việt Nam mong đợi nhất. 

Quà “khủng” cho phim bom tấn


Như chúng ta đã biết, năm ngoái hàng trăm người trong đoàn làm phim Hollywood đã đến Việt Nam và có mặt tại những miền quê để thực hiện hàng loạt cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “King Kong”. Hiện nay, bộ phim đã hoàn thiện và ra rạp phục vụ khán giả Việt Nam vào ngày 11/3 tới đây.

Với tựa đề “Kong: Đảo Đầu Lâu” chắc chắn sẽ hứa hẹn đem lại cho khán giả những giây phút thật ấn tượng cùng nhiều cung bậc cảm xúc bên màn ảnh phòng chiếu.

Từ khi đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay ở các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam đến nay, hàng triệu người dân Việt cùng với hàng trăm triệu người dân trên khắp Thế giới nóng lòng chờ đợi đến giây phút phim được công chiếu tại khắp các rạp.

Để phục vụ cho buổi công chiếu chính thức, Booking.com đã nhanh chóng triển khai chương trình “Giá vé 0 đồng” có tất cả khán giả khi đến xem tại rạp BHD Bitexco đẻ thưởng thức siêu phẩm được săn đón này.

Theo đó, phía Booking.com sẽ triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi, minigame với nhiều phần quà hấp dẫn, sành điệu. Đặc biệt, đơn vị không chỉ miễn phí cho tất cả những người đến tham dự sự kiện mà còn được nhận voucher giảm giá tới 50% cho tất cả các điểm du lịch hot nhất Việt Nam.


Việc Việt Nam được chọn làm bối cảnh quay “Kong: Đảo đầu lâu” là một món quà đối với du lịch Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để vẻ đẹp bất tận của Việt Nam được quảng bá tới hàng triệu người xem trên toàn cầu.

Tuy nhiên, hiện nay xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Nam ngày càng tăng. Vậy mỗi người Việt hãy tự khám phá vẻ đẹp đất nước mình và hãy trở thành người quảng bá hiệu quả du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.” Với sự kiện tặng 1000 vé xem phim Kong – Skull Island tại rạp BHD Bitexco, thành phố Hồ Chí Minh ngày 11/03/2017, Booking.com thể hiện thiện chí được góp phần quảng du lịch Việt Nam trên màn ảnh.


Bà Vũ Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch tỉnh Quảng Ninh tới dự và chúc mừng đoàn làm phim

Chiếc trực thăng chuyên dụng gắn máy quay chuyên dụng quay cảnh trên cao 

Chiếc " du thuyền" sẽ được dùng quay 1 cảnh trong phim

Công ty Trúc Lâm Event cung Hollyday resort chuẩn bị cho buổi tiệc chiêu đãi

“Kong: Đảo đầu lâu” tái hiện hành trình trở về nhà đầy bí ẩn và nguy hiểm của King Kong, đồng thời xoay quanh cuộc phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo hoang sơ tại Thái Bình Dương. Đẹp luôn đi kèm sự nguy hiểm rình rập, họkhông hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại. Những tình tiết mới nhất của bộ phim còn tiết lộ một khía cạnh rất người của Kong khi Kong vì nàng Mason Weaver xinh đẹp mà tử chiến với những kẻ “hàng xóm” khó ưa chính là những quái thú khổng lồ.

Có thể nói đây là một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất ở Việt Nam năm 2017 không chỉ vì nội dung hấp dẫn, kỹ xảo ấn tượng mà còn bởi những thước quay về danhthắng Việt Nam vô cùng tráng lệ và ấn tượng.

Ngoài 6 suất chiếu liên tục từ 9.00 sáng tới 21.30 tối, tại sảnh của BHD. Đến tham dự sự kiện, chắc chắn bạn sẽ có tấm hình check-in ảo diệu với khu vực chụp hình được thiết kế 3D Art mới lạ.

Đáng mong chờ hơn nữa, các khán giả may mắn sẽ có cơ hội giao lưu, chụp ảnh với đạo diễn Vogt-Roberts của Kong 2 huyền thoại.
BamBoo Media tổng hơp 
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn Bình Luận bằng tiếng Việt có dấu. Mọi thắc mạc có thể gửi thư về info@truclamtravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét