Năm quy tắc tổ chức sự kiện truyền thông hiệu quả

Tổ chức sự kiện tại Quảng Ninh - Nếu bạn là một doanh nghiệp , một công ty đang muốn quảng cáo tới khách hàng - người tiêu dùng thương hiệu và sản phẩm của mình nhưng lại chưa biết cách để thực hiện điều đó làm sao cho chuyên nghiệp và có hiệu quả cao. Hãy liện hệ với Trúc Lâm Event  ( thuộc công ty tập đoàn Trúc Lâm) để chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Dịch vụ quảng cáo của chúng tôi : là làm sao biến được nhu cầu muốn thay đổi của khách hàng của bạn trở thành các cơ hội thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do vậy, Trúc Lâm Event sẽ xác định và vạch ra các nhu cầu ước muốn của khách hàng tiềm năng, xác định khả năng thu lợi từ thị trường, xác định các mặt hàng dịch vụ cần sản xuất cung cấp và cuối cùng là kêu gọi tất cả mọi người trong doanh nghiệp cùng hướng tới việc phục vụ thỏa mãn khách hàng.


Dịch vụ PR- Quảng Cáo – Maketing của TLG ( Trúc Lâm Group) luôn làm hài lòng khách hàng , bởi chúng tôi  hoàn toàn chấp hành đúng quy tắc 5 chữ M khi làm việc .
1. Mission : nhiệm vụ cần làm của quảng cáo trước một quyết định mua của khách hàng
Inform : thông báo tới khách hàng thông tin về sản phẩm
Persuade : thuyết phục khách hàng tới mua hàng
Remind : nhắc nhở khách hàng về các thông tin trên (do vậy quảng cáo thường được lặp lại nhiều lần)
Reinforce : tăng cường cho sự thuyết phục về sản phẩm
2. Message : thông điệp bằng lời, bằng hình ảnh gắn liền với đặc điểm khác biệt của sản phẩm nhằm mô tả rõ và cuốn hút về đặc điểm này

3. Media : Truyền thông. Chúng tôi luôn biết lựa chọn ra môi trường tốt nhất để có thể dễ tiếp cận được nhiều khách hàng với chi phí rẻ nhất.
VD : báo chí, TV, radio, quảng cáo ngoài trời, email, banner, Social Ads…
4. Money :  Trúc Lâm  đảm bảo sẽ chuẩn bị mục tiêu chiến dịch chiến dịch một cách cẩn thận để việc ,quảng cáo thương hiệu cho bạn không bị lãng phí tiền bạc hay thất bại.
5. Measurement : Chúng tôi sẽ đo đếm thời lượng quảng cáo và chạy thử quảng cáo cho một nhóm nhỏ khách hàng để tối ưu quảng cáo. Sauk hi hoàn thành TLG sẽ lại đo lường hiệu quả dựa trên mục tiêu đặt ra trước đó để xem có thể tiếp tục chiến dịch này với quy mô rộng hơn không. Nếu đạt yêu cầu sẽ đi vào bước thực hiện chiến dịch .
Các nhà kinh doanh và doanh nghiệp có thể đảm bảo và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo- maketing của chúng tôi .Bởi công ty chúng tôi luôn làm việc chuyên nghiệp và chấp hành đúng những quy tắc mà chúng tôi đã đặt ra khi thi hành chiến dịch .
----------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
011282 29 29 29
Email: kinhdoanh@truclamtravel.com
www.congtytochucsukien.net.vn
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn Bình Luận bằng tiếng Việt có dấu. Mọi thắc mạc có thể gửi thư về info@truclamtravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét